-->

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI CHỈ TỪ 555.000 VNĐ


DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI CHỈ TỪ 555.000 VNĐ

Trong thời đại công nghệ, thành lập công ty đang trở thành mục tiêu quan trọng của nhiều người. Tuy nhiên, quá trình này đòi hỏi kiến thức pháp lý, thủ tục phức tạp và tốn nhiều thời gian. Để giúp bạn giải quyết những khó khăn này, Luật Hùng Phát đã đưa ra dịch vụ thành lập công ty trọn gói với chỉ từ 555.000 VNĐ.




TỔNG CHI PHÍ ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY, DOANH NGHIỆP

Tổng chi phí thành lập công ty trọn gói từ 555.000 đồng. Chúng tôi cam kết không phát sinh chi phí bao gồm các chi phí.Lệ phí đăng ký thành lập công ty

  • Lệ phí công bố thành lập doanh nghiệp tại cổng thông tin quốc gia
  • Lệ phí khắc dấu
  • Phí tư vấn về ngành nghề, vốn điều lệ, loại hình, tên công ty…
  • Phí soạn toàn bộ hồ sơ thành lập doanh nghiệp
  • Phí cử nhân viên gặp khách hàng ký hồ sơ tận nhà
  • Phí cử nhân viên nộp hồ sơ ở Sở KH&ĐT
  • Phí cử nhân viên lên Sở KH&ĐT nhận GPKD và con dấu
  • Phí trả giấy phép và con dấu tận nhà cho khách hàng
  • Phí tư vấn về hóa đơn, thuế, chữ ký số
  • Mở tài khoản ngân hàng số đẹp tứ quý miễn phí
  • Tặng phần mềm kế toán
  • Tặng khóa học kế toán máy




THỜI GIAN TRIỂN KHAI DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY, TƯ VẤN THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP


Tổng thời gian đăng ký thành lập doanh nghiệp mất từ 3 ngày. Trong đó:
  • 1 ngày để chúng tôi tư vấn, soạn hồ sơ, trình khách hàng ký hồ sơ và nộp hồ sơ thành lập công ty ở Sở KH&ĐT.
  • 3 ngày để Sở KH&ĐT kiểm tra hồ sơ của doanh nghiệp và cấp giấy phép kinh doanh.
  • 1 ngày để khắc dấu và đăng ký sử dụng

Với khách hàng cần gấp chúng tôi cung cấp dịch vụ đăng ký thành lập công ty trong 1 ngày làm việc hoàn thành tất cả các công việc




CÁC THÔNG TIN CẦN CHUẨN BỊ ĐỂ ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP


  • Lựa chọn loại hình doanh nghiệp: Luật Hùng Phát sẽ tư vấn cho quý khách loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất để thành lập công ty .
  • Chuẩn bị tên công ty: Luật Hùng Phát sẽ kiểm tra tên công ty bị trùng hay gây nhầm lẫn theo quy định của pháp luật cho khách hàng trước khi nộp hồ sơ.
  • Cung cấp địa chỉ công ty: Luật Hùng Phát sẽ kiểm tra trước địa chỉ dự kiến có được cấp giấy phép hay không trước khi nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp.
  • Cung cấp các ngành nghề dự định kinh doanh : Khách hàng chỉ cần phác thảo những ngành nghề chúng tôi sẽ liệt kê và áp mã ngành nghề theo quy định pháp luật, lựa chọn những ngành nghề kinh doanh bị cấm hoặc có điều kiện để tư vấn cho quý khách hàng.
  • Xác định số vốn của doanh nghiệp: Đây là vốn điều lệ làm cơ sở để doanh nghiệp hoạt động. Dựa trên quy mô của bạn, Luật Hùng Phát sẽ tư vấn số vốn điều lệ bạn nên đăng ký để tránh các thủ tục pháp lý liên quan đến thuế không cần thiết sau này.
  • Chuẩn bị CMND/CCCD/hộ chiếu không quá 6 tháng của tất cả cá nhân tham gia góp vốn (bản photo công chứng). Trường hợp chưa công chứng, bạn chỉ cần cung cấp bản gốc, chúng tôi sẽ hỗ trợ công chứng
  • Tất cả những việc còn lại, Luật Hùng Phát sẽ làm hết cho bạn.


 



LÝ DO HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY CỦA LUẬT HÙNG PHÁT

Dịch vụ chuyên nghiệp


Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Luật Hùng Phát không chỉ giúp bạn hoàn thành các thủ tục pháp lý mà còn cung cấp tư vấn chuyên nghiệp về quy trình và quy định pháp lý liên quan. Đội ngũ chuyên gia và luật sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc hiểu rõ các điều khoản và quy định, giúp bạn đưa ra các quyết định thông minh và hợp lý.
Khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích và đánh giá các yêu cầu pháp lý cần thiết cho việc thành lập công ty của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn xác định loại hình công ty phù hợp, đồng thời tư vấn về cấu trúc cổ đông và quyền lợi của từng bên. Bằng cách tận hưởng sự tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi, bạn sẽ có một cơ sở vững chắc để xây dựng và phát triển công ty của mình.

Thủ tục đơn giản và tiết kiệm thời gian


Thành lập một công ty đòi hỏi nhiều thủ tục phức tạp như đăng ký giấy phép kinh doanh, đăng ký thuế, đăng ký kế toán, đăng ký con dấu và mở tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, với dịch vụ trọn gói của Luật Hùng Phát, bạn không cần lo lắng về những điều này. Chúng tôi sẽ đảm nhận toàn bộ quy trình thủ tục liên quan đến thành lập công ty, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tập trung vào việc phát triển kinh doanh của mình.

Khi bạn chọn dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Luật Hùng Phát , chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ khâu lập kế hoạch, thu thập và chuẩn bị tài liệu cần thiết, đến việc đăng ký công ty và hoàn tất các thủ tục liên quan. Chúng tôi đã có quy trình được tối ưu hóa để đảm bảo tiến trình thành lập công ty diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu và giảm thiểu những phiền toái liên quan đến thủ tục pháp lý.

Dịch vụ tin cậy và chất lượng


Luật Hùng Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ thành lập công ty. Chúng tôi luôn tuân thủ các quy định pháp luật và cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đội ngũ chuyên gia và luật sư của chúng tôi có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực pháp lý và quy trình thành lập công ty. Chúng tôi đảm bảo rằng các thủ tục và tài liệu được xử lý một cách chính xác và đáng tin cậy. Bằng cách lựa chọn dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Luật Hùng Phát , bạn có thể yên tâm về sự chính xác và đúng hẹn trong quá trình thực hiện.
Chi phí hợp lý

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói của chúng tôi được thiết kế với mục tiêu mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng việc thành lập công ty đòi hỏi một khoản đầu tư ban đầu. Vì vậy, chúng tôi đã thiết kế gói dịch vụ thành lập công ty trọn gói với mức giá chỉ từ 555.000 VNĐ, giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Giá trên bao gồm các dịch vụ cơ bản như đăng ký công ty, đăng ký thuế, đăng ký kế toán ban đầu và cung cấp con dấu. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung như tư vấn về quyền sở hữu trí tuệ, thiết kế logo, đăng ký thương hiệu và nhiều hơn nữa.

 

CÁC VIỆC CẦN LÀM SAU KHI THÀNH LẬP CÔNG TY


Sau khi hoàn thành việc thành lập công ty tại Hà Nội và đã nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, dấu tròn công ty. Doanh nghiệp cần phải thực hiện các công việc sau:

Treo biển hiệu tại trụ sở chính công ty

Biển hiệu tại trụ sở chính công ty, nơi kinh doanh của tổ chức, cá nhân có thể được thể hiện dưới các hình thức bảng, biển, hộp đèn, hệ thống đèn neonsight hoặc các hình thức khác, nhằm giới thiệu tên gọi, địa chỉ giao dịch của tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức, cá nhân nước ngoài tại Việt Nam.

Đăng ký sử dụng chữ ký số Doanh nghiệp


Theo khoản 3 Điều 26 Luật Doanh nghiệp 2020, tổ chức, cá nhân có quyền lựa chọn sử dụng chữ ký số theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử hoặc sử dụng tài khoản đăng ký kinh doanh để đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử.

Một bộ hồ sơ đăng ký chữ ký số cơ bản sẽ có những giấy tờ sau:

– Bản sao chứng thực (công chứng) giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh công ty;

– Bản sao chứng thực (công chứng) Chứng minh thư nhân dân/ căn cước công dân/hộ chiếu của người đại diện pháp luật doanh nghiệp;

Sau khi chuẩn bị đầy đủ, Quý khách hàng cần nộp đến các đơn vị cung cấp chữ ký số đã lựa chọn để tiến hành các bước tiếp theo.

Mức lệ phí cũng sẽ tùy thuộc vào từng cơ quan đưa ra cũng như tùy vào từng gói dịch vụ do doanh nghiệp của bạn lựa chọn.

Nộp tờ khai lệ phí môn bài cho doanh nghiệp mới thành lập.


Lệ phí môn bài là một sắc thuế trực thu và thường là định ngạch đánh vào giấy phép kinh doanh (môn bài) của các doanh nghiệp.

– Trường hợp công ty mới thành lập mà chưa có phát sinh hoạt động sản xuất kinh doanh: Thời hạn nộp tờ khai và tiền thuế môn bài là 30 ngày kể từ ngày cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

– Trường hợp công ty mới thành lập mà có phát sinh hoạt động sản xuất kinh doanh: Thời hạn nộp thuế chậm nhất là ngày cuối cùng của tháng thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

– Mức thuế môn bài phụ thuộc vào Vốn điều lệ của Công ty.

Mức thu lệ phí môn bài đối với tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ

STT

Căn cứ thu thuế môn bài

Mức thu thuế môn bài

Ghi chú

1

Tổ chức có vốn điều lệ hoặc vốn đầu tư trên 10 tỷ đồng

3.000.000 đồng/năm

Mức thu lệ phí môn bài đối với tổ chức quy định tại điểm a và điểm b khoản này căn cứ vào vốn điều lệ ghi trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

Trường hợp không có vốn điều lệ thì căn cứ vào vốn đầu tư ghi trong giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

2

Tổ chức có vốn điều lệ hoặc vốn đầu tư từ 10 tỷ đồng trở xuống

2.000.000 đồng/năm

3

Chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, tổ chức kinh tế khác



Lưu ý: Năm 2023 Doanh nghiệp mới thành lập vẫn sẽ được miễn thuế môn bài.


Đăng ký sử dụng và phát hành hóa đơn điện tử


Doanh nghiệp cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký hóa đơn điện tử bao gồm những tài liệu sau đây:

Bước 1: Nộp hồ sơ

Bước 2: Thông báo về việc đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử

- Trong thời gian 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử, cơ quan thuế có trách nhiệm gửi thông báo điện tử theo Mẫu số 01/TB-ĐKĐT Phụ lục IB ban hành kèm theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP qua tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử hoặc gửi thông báo điện tử trực tiếp đến doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, tổ chức khác, hộ, cá nhân kinh doanh về việc chấp nhận hoặc không chấp nhận đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử.

- Đối với trường hợp doanh nghiệp, tổ chức kinh tế đăng ký chuyển dữ liệu hóa đơn điện tử theo hình thức gửi trực tiếp đến cơ quan thuế theo quy định tại điểm b1 khoản 3 Điều 22 Nghị định 123/2020/NĐ-CP được cơ quan thuế ra thông báo chấp nhận đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử theo Mẫu số 01/TB-ĐKĐT Phụ lục IB nhưng chưa phối hợp với Tổng cục Thuế về cấu hình hạ tầng kỹ thuật, kiểm thử kết nối, truyền nhận dữ liệu thì chậm nhất trong thời gian 05 ngày làm việc kể từ ngày cơ quan thuế gửi thông báo theo Mẫu số 01/TB-ĐKĐT Phụ lục IB, tổ chức cần chuẩn bị đủ điều kiện về hạ tầng kỹ thuật và thông báo cho Tổng cục Thuế để phối hợp kết nối.

Thời gian thực hiện trong 10 ngày làm việc kể từ ngày Tổng cục Thuế nhận được đề nghị của doanh nghiệp, tổ chức.

Trường hợp kết quả kiểm thử kết nối, truyền nhận dữ liệu thành công thì doanh nghiệp, tổ chức thực hiện gửi dữ liệu hóa đơn điện tử theo hình thức gửi trực tiếp đến cơ quan thuế theo quy định tại Điều 22 Nghị định 123/2020/NĐ-CP.

Bước 3: Kết nối dữ, nhận lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử với cơ quan thuế

Trường hợp sau 05 ngày làm việc kể từ ngày cơ quan thuế gửi thông báo theo Mẫu 01/TB-ĐKĐT Phụ lục IB, doanh nghiệp, tổ chức không thông báo cho Tổng cục Thuế để phối hợp kết nối hoặc kết quả kiểm thử kết nối, truyền nhận dữ liệu không thành công, doanh nghiệp, tổ chức thay đổi đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử theo Mẫu số 01/ĐKTĐ-HĐĐT Phụ lục IA Nghị định 123/2020/NĐ-CP và thực hiện chuyển dữ liệu qua Tổ chức kết nối, nhận, truyền lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử với cơ quan thuế.

- Kể từ thời điểm cơ quan thuế chấp nhận đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử theo quy định tại Nghị định 123/2020/NĐ-CP doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, tổ chức khác, hộ, cá nhân kinh doanh phải ngừng sử dụng hóa đơn điện tử đã thông báo phát hành theo các quy định trước đây, tiêu hủy hóa đơn giấy đã thông báo phát hành nhưng chưa sử dụng (nếu có). 

Trình tự, thủ tục tiêu hủy thực hiện theo quy định tại Điều 27 Nghị định 123/2020/NĐ-CP.

Lưu ý: Đối với các trường hợp áp dụng hóa đơn điện tử không có mã của cơ quan thuế, định kỳ cơ quan thuế quản lý trực tiếp tiến hành rà soát để thông báo theo Mẫu số 01/TB-KTT Phụ lục IB ban hành kèm theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP nếu thuộc đối tượng chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế để đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế theo hướng dẫn tại Điều 16 Nghị định 123/2020/NĐ-CP.

Kê khai thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính theo quý


Thời gian kê khai chậm nhất là ngày cuối cùng của tháng đầu của quý tiếp theo quý phát sinh nghĩa vụ thuế.

 

MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY, TƯ VẤN THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP


Lựa chọn loại hình doanh nghiệp nào phù hợp cho doanh nghiệp

Luật Hùng Phát lập bảng so sánh các loại hình doanh nghiệp chủ yếu được các khách hàng thành lập trên thực tế để quý khách mới có lựa chọn hợp lý cho mình.

iêu chí

Công ty TNHH MTV

Công ty TNHH 2 TV trở lên

Công ty cổ phẩn

Công ty hợp danh

Doanh nghiệp tư nhân

Tư cách pháp nhân

Không

Số lượng thành viên, cổ đông và khả năng huy động vốn

Chỉ có 01 thành viên (có thể là cá nhân hoặc tổ chức tham gia góp vốn)

Có từ 02 đến 50 thành viên là tổ chức, cá nhân

Số lượng cổ đông tối thiểu là 03 và không hạn chế số lượng tối đa

Có ít nhất 02 thành viên là chủ sở hữu chung của công ty, cùng nhau kinh doanh dưới một tên chung và có thể có thêm các thành viên góp vốn

Do một cá nhân làm chủ

Quyền phát hành chứng khoán

Không được phát hành cổ phần, trừ trường hợp để chuyển đổi thành công ty cổ phần.

Được phát hành trái phiếu theo Luật Doanh nghiệp 2020 và các pháp luật khác có liên quan.

Không được phát hành cổ phần, trừ trường hợp để chuyển đổi thành công ty cổ phần.

Được phát hành trái phiếu theo Luật Doanh nghiệp 2020 và các pháp luật khác có liên quan.

Có quyền phát hành cổ phần, trái phiếu và các loại chứng khoán khác của công ty

Không được phát hành bất kỳ loại chứng khoán nào

Không được phát hành bất kỳ loại chứng khoán nào

Trách nhiệm về nghĩa vụ tài sản

Chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn điều lệ của công ty

Chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp

Cổ đông chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp

Thành viên hợp danh phải là cá nhân, chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về các nghĩa vụ của công ty

Thành viên góp vốn là tổ chức, cá nhân và chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ của công ty trong phạm vi số vốn đã cam kết góp vào công ty

Chủ doanh nghiệp tư nhân chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về mọi hoạt động của doanh nghiệp

Chuyển nhượng vốn

Chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ phần vốn góp của mình cho người khác theo quy định pháp luật

Chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ phần vốn góp của mình cho người khác theo quy định pháp luật

Trong 3 năm đầu, chỉ chuyển nhượng cho cổ đông sáng lập, muốn chuyển cho người khác thì phải được các cổ đông sáng lập khác đồng ý

Sau 3 năm, chuyển nhượng cho bất cứ ai

Thành viên hợp danh không có quyền chuyển nhượng vốn, trừ khi được các thành viên hợp danh khác đồng ý

Thành viên góp vốn được chuyển vồn góp cho người khác

Cho thuê hoặc bán doanh nghiệp tư nhân

Xử lý phần vốn góp chưa nộp

Đăng ký thay đổi vốn điều lệ, tỷ lệ phần vốn góp của các thành viên bằng số vốn đã góp trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày cuối cùng phải góp đủ phần vốn góp

Thành viên chưa góp vốn hoặc chưa góp đủ số vốn đã cam kết phải chịu trách nhiệm tương ứng với tỷ lệ phần vốn góp đã cam kết đối với các nghĩa vụ tài chính của công ty phát sinh trong thời gian trước ngày công ty đăng ký thay đổi vốn điều lệ và tỷ lệ phần vốn góp của thành viên

Đăng ký thay đổi vốn điều lệ, tỷ lệ phần vốn góp của các thành viên bằng số vốn đã góp trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày cuối cùng phải góp đủ phần vốn góp

Thành viên chưa góp vốn hoặc chưa góp đủ số vốn đã cam kết phải chịu trách nhiệm tương ứng với tỷ lệ phần vốn góp đã cam kết đối với các nghĩa vụ tài chính của công ty phát sinh trong thời gian trước ngày công ty đăng ký thay đổi vốn điều lệ và tỷ lệ phần vốn góp của thành viên

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn phải thanh toán đủ số cổ phần đã đăng ký mua công ty phải đăng ký điều chỉnh vốn điều lệ bằng mệnh giá số cổ phần đã được thanh toán đủ.

Thành viên hợp danh không góp đủ và đúng hạn số vốn đã cam kết gây thiệt hại cho công ty phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho công ty

Thành viên góp vốn không góp đủ và đúng hạn số vốn đã cam kết thì số vốn chưa góp đủ được coi là khoản nợ của thành viên đó đối với công ty

Chủ doanh nghiệp tư nhân có nghĩa vụ đăng ký chính xác tổng số vốn đầu tư

Quyền quyết định những vấn đề quan trọng

Chủ sở hữu

Quyền quyết định tối cao thuộc về Hội đồng thành viên

Đại hội đồng cổ đông có quyền hạn cao nhất

Hội đồng thành viên có quyền quyết định tất cả các công việc kinh doanh của công ty. Tuy nhiên, tất cả các quyết định đều phải được đa số thành viên hợp danh tán thành

Chủ doanh nghiệp tư nhân có toàn quyền quyết định đối với tất cả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp


Có bao nhiêu vốn mới có thể thành lập công ty?

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp hiện hành, việc kê khai vốn bao nhiêu là quyền của doanh nghiệp, doanh nghiệp tự kê khai và tự chịu trách nhiệm về vốn điều lệ của công ty.
Các ngành nghề có yêu cầu vốn pháp định doanh nghiệp phải đăng ký mức vốn theo quy định của pháp luật nhưng cũng không cần chứng minh nguồn vốn mà chỉ đảm bảo chịu trách nhiệm đối với nguồn vốn kê khai và đủ nguồn vốn ký quỹ theo quy định một số ngành nghề cụ thể.

Có thể đăng ký chung cư làm trụ sở công ty hay không?

Theo quy định của pháp luật hiện hành, chung cư và nhà tập thể không được đăng ký làm trụ sở công ty cũng như địa chỉ của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của công ty.


Công ty chưa có doanh thu, chi phí có phải kê khai và nộp thuế hay không?


Sau khi thành lập công ty dù không phát sinh doanh thu và chi phí thì doanh nghiệp chưa phải nộp thuế (trừ thuế môn bài các năm sau năm đầu thành lập) tuy nhiên hàng quý doanh nghiệp vẫn phải kê khai thuế như sau:

Đối với kê khai thuế giá trị gia tăng: Doanh nghiệp không phát sinh hóa đơn đầu vào và đầu ra thì đến thời hạn kê khai và nộp thuế công ty vẫn phải nộp tờ khai thuế giá trị gia tăng (VAT).

Đối với báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn: Doanh nghiệp vẫn cần phải kê khai dù chưa xuất hóa đơn giá trị gia tăng của công ty (nếu Công ty đã thực hiện thủ tục thông báo phát hành hóa đơn giá trị gia tăng).
Đối với báo cáo tài chính cuối năm: Doanh nghiệp lưu ý dù công ty không phát sinh hoạt động kinh doanh vẫn phải lập và nộp báo cáo tài chính cuối năm cho năm hoạt động.


 

Thông tin liên hệ

LUẬT HÙNG PHÁT
Số 59 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 0981.814.388
Email: info@hungphatgroup.net



Mới hơn Cũ hơn